Học Phí Trường Nội Trú Trường THCS THPT Minh Đức

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú Trường THCS và THPT Minh Đức bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường THPT Minh Đức được thành lập từ tâm huyết của những người Thầy đã và đang đứng trên bục giảng với nhiều năm kinh nghiệm giáo dục; các thế hệ nhà giáo của nhà trường đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng dạy và học đưa trường THPT Minh Đức từng bước phát triển, lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng với sứ mệnh “Học sinh được an toàn; tiến bộ” và rèn luyện theo Giá trị cốt lõi “ NHÂN CÁCH – TƯ DUY – KỸ NĂNG – KIẾN THỨC”.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Khu nội trú sạch sẽ, không gian học tập khoa học, tiện nghi đầy đủ máy lạnh, tivi màn hình LCD 32 inches, hệ thống loa, đài đầy đủ giúp học sinh giải trí sau những giờ học căng thẳng. Khu nội trú nữ có phòng tập erobic và khu nam có phòng gym phục vụ 24/7 cho các bạn.

Khu nhà ăn, căn-tin đủ tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm giấy phép do chi cục y tế dự phòng TP. HCM cấp. Đội ngũ cấp dưỡng ân cần chu đáo không nề hà sẵn sàng chăm sóc học sinh. Nước uống tinh khiết tiêu chuẩn Mỹ, toàn bộ thực phẩm đều có kiểm dịch.

Tiền sãnh của nhà trường được bố trí nhiều bàn bóng bàn để tạo sân chơi cho các em tập luyện, thi đấu giao hữu với nhau.

HỌC PHÍ