Học Phí Trường Nội Trú Ngô Thời Nhiệm

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú Ngô Thời Nhiệm bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Uy tín học hiệu giáo dục “Ngô Thời Nhiệm” được củng cố sau hơn 23 năm hoạt động giúp cho đơn vị có lợi thế cạnh tranh. Việc áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2000, sau đó điều chỉnh là ISO 9001:2008; đồng thời tiến hành kiểm định năm 2012, tái kiểm định chất lượng giáo dục năm 2017, đều đạt cấp độ 3 (cấp độ cao nhất) đã tạo niềm tin cho phụ huynh và học sinh, không chỉ riêng ở địa bàn trú đóng mà còn ở nhiều vùng miền trong cả nước. Với phương châm dạy thật – học thật để có chất lượng thật.

Trường Ngô Thời Nhiệm là thành viên của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH Một thành viên (Becamex IDC).

Becamex IDC Corp đã đầu tư và phát triển trường tư thục Ngô Thời Nhiệm chi nhánh tại Tp mới Bình Dương

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Bên cạnh những quan tâm về học tập thì nơi ăn ở cũng là một vấn đề mà quý phụ huynh luôn lo âu và trăn trở khi cân nhắc chọn chương trình nội trú cho con em. Hiểu được điều đó, NGÔ THỜI NHIỆM SCHOOL đã mạnh dạn đầu tư khu nội trú mới khang trang, sạch sẽ nhằm phục vụ cho các em ở xa và các em có nhu cầu.

Khu nội trú được của trường trung học nội trú ở tphcm phân thành 02 khu vực: khu vực tòa nhà A gồm 4 tầng dành cho học sinh Nam  và khu vực tòa nhà B gồm 4 tầng dành cho học sinh Nữ. Mỗi khu vực dành riêng 01 khoảng trống trang bị các phương tiện giải trí cho các em thư giãn ngoài giờ học như: ti vi, bàn bóng bàn, thể hình…

Mỗi khu vực có 20 phòng nội trú, mỗi phòng nội trú có diện tích 54m2 được trang bị máy điều hòa, giường, gối, mền, tủ đựng quần áo và có tối đa 20 học sinh. Mỗi phòng có 01 quản nhiệm quản lý và ngủ chung với học sinh.

Quần áo của học sinh được bộ phận giặt ủi mỗi ngày.

Mỗi học sinh nội trú đều có khẩu phần ăn sáng, ăn trưa và ăn chiều mỗi ngày.

Học sinh được phép sử dụng điện thoại di động để liên lạc với gia đình trong thời gian cho phép theo quy định của khu nội trú. Ngoài giờ cho phép, học sinh phải nộp điện thoại di động cho giáo viên quản nhiệm cất giữ.

HỌC PHÍ