Học Phí Trường Nội Trú THCS THPT Đăng Khoa

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú THCS THPT Đăng Khoa, bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí…

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

  Được thành lập từ năm 1997, tại trung tâm Quận 1 và Quận Phú Nhuận, trường THCS-THPT ĐĂNG KHOA có 20 năm giáo dục và đào tạo các thế hệ học sinh tại TP.HCM và các tỉnh. Thời gian không phải là dài, nhưng những gì mà trường Đăng Khoa đạt được cũng đã phần nào khích lệ những thầy cô, công nhân viên, cán bộ quản lý phần đấu làm tốt công việc trồng người. Đó cũng là niềm tự hào cho các thế hệ học sinh, những em đã và đang học tại trường Đăng Khoa, những người đã thành đạt với sự dẫn dắt tận tình của thầy cô.

     Trường THCS-THPT Đăng Khoa là trường tận tâm, uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, với đội ngũ giáo viên cơ hữu giàu kinh nghiêm, giáo viên thỉnh giảng giảng dạy ở các trường chuyên, trường trọng điểm chất lượng cao của Thành phố. Thường xuyên tổ chức ôn tập, kiểm tra, dò bài đến từng em giúp các em có khả năng tự làm bài trắc nghiệm và tự luận tốt.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Với học sinh NỘI TRÚ: được chăm sóc chu đáo về y tế, học tập, ăn uống, ngủ nghỉ, tắm giặt, vui chơi giải trí. Mọi hoạt động đều có thầy cô trông coi, chăm sóc đến từng em. Chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, điều kiện sinh hoạt và nghỉ ngơi tốt giúp các em cảm thấy thoải mái như đang sống tại nhà.

  • Phụ huynh sẽ hoàn toàn an tâm khi gửi con em tại trường Đăng khoa. Với phương châm Giảng dạy dễ hiểu, dễ nhớ, ngắn gọn, đầy đủ chính xác về kiến thức cộng với Cơ sở vật chất khang trang – đội ngũ giáo viên giỏi tận tình đã Hàng tuần có chương trình giao tiếp tiếng anh với giáo viên nước ngoài.
  • Phòng học nội trú thoáng mát có máy lạnh, có thầy cô trực quản 24/24.
  • Học sinh nội trú có chương trình giải trí thư giãn hàng tháng.
  • Có chương trình rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng học tập, kỹ năng giáo dục thể chất qua các đợt trải nghiệm thực tế, tham quan dã ngoại. 
  • Học sinh được tư vấn tâm lý, được tham gia công tác xã hội, từ thiện để giáo dục ý thức chia sẻ với cộng đồng xã hội.

HỌC PHÍ