Học Phí Trường Nội Trú Trường TH, THCS, THPT Quốc tế Bắc Mỹ

Dưới đây là thông tin về trường TH, THCS, THPT Quốc tế Bắc Mỹ bao gồm: giới thiệu về trường, hệ nội trú và học phí….

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường Quốc Tế Bắc Mỹ xem việc học của học sinh là nền tảng cho mọi hoạt động của cộng đồng trường.

Trường Quốc Tế Bắc Mỹ (SNA) luôn luôn nỗ lực trang bị đầy đủ và toàn diện cho học sinh các kỹ năng, các giá trị nền tảng và kiến thức để học sinh tự tin về năng lực bản thân, độc lập quyết định mục tiêu của chính mình thông qua việc vừa học vừa trải nghiệm thực tế. Học sinh khi theo học chương trình Tú Tài Quốc Tế (IB) sẽ hội tụ được sự thông thạo kiến thức và các giá trị kỹ năng tốt đẹp. Do đó, phương pháp giảng dạy và học tập luôn xoay quanh triết lý lấy người học làm trung tâm.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Với mong muốn xây dựng cho các bạn học sinh một môi trường giáo dục quốc tế chất lượng cao, trải nghiệm đời sống sinh viên du học xa nhà, Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA đã cho ra đời khu nội trú đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cho học sinh nước ngoài hoặc ngoại thành TP. Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại tầng trệt và tầng lửng của Hoàng Tháp Plaza đường 9A, KDC Trung Sơn,Tp.HCM với tổng diện tích 1.640m vuông, có 24 phòng bao gồm: phòng sinh hoạt chung, nhà ăn, phòng giặt ủi, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Ký túc xá của chúng tôi cung cấp nhiều trò chơi tập thể cho sinh viên như: bóng bàn, bóng đá, cờ vua. Học sinh nội trú cũng có thể tham gia các môn thể thao khác: bơi lội, cầu lông, bóng rổ, nhảy dây, chạy bộ…

Sẽ luôn khó khăn cho các sinh viên sống xa nhà. Do đó, khu nội trú SNA có các giám sát viên giàu kinh nghiệm cho từng nhóm sinh viên. Cha mẹ nội trú của chúng tôi có kiến thức và hiểu biết tuyệt vời về học sinh, sức khỏe tâm sinh lý cho mọi lứa tuổi để chăm sóc và hỗ trợ học sinh.

HỌC PHÍ