Học Phí Trường Nội Trú THCS, THPT Hồng Hà

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú THCS – THPT Hồng Hà, bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí…

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường THCS – THPT Hồng Hà là trường tận tâm, uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy bậc phổ thông và luyện thi đại học , với đội ngũ giáo viên cơ hữu, thỉnh giảng giảng dạy ở các trường chuyên, trường trọng điểm chất lượng cao của Thành phố. Thường xuyên tổ chức ôn tập, kiểm tra, dò bài đến từng em giúp các em có khả năng làm bài trắc nghiệm và tự luận tốt. Đặc biệt, nhà trường tổ chức các lớp rèn chữ đẹp để các em có được cảm tình các giáo viên, nhất là của các giám khảo chấm thi khi chấm bài của các em.

Trong thời kỳ hội nhập Quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ chính để giao lưu trên khắp thế giới về mọi phương diện và từ niên học này (2017-2018), Tiếng Anh cũng là một trong ba môn học bắt buộc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia nên nhà trường đã có thêm lớp học Tiếng Anh tăng cường, luyện thi IELTS và thành lập Câu Lạc Bộ Tiếng Anh để nâng cao trình độ nghe, nói của các em.

– Đội ngũ giáo viên Quản nhiệm tốt nghiệp Đại học Sư phạm – tâm lý giáo dục học nên có nhiều kinh nghiệm tận tâm dạy dỗ quản lý và chăm sóc đến từng em về học tập và chuyên cần. Ngoài việc học tập, Nhà trường còn chú trọng đến việc rèn luyện cho từng học sinh có một nhân cách tốt như: lễ phép và biết thưa gửi chào hỏi người lớn, thầy cô, phụ huynh đến thăm Trường. Biểu hiện giao tiếp có văn hóa, không dùng ngôn ngữ khiếm nhã thiếu văn hóa. Nhà trường luôn giáo dục học sinh ý thức tinh thần “Tiên học Lễ, Hậu học Văn”.

  • Trụ sở: 170 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp;
  • Cơ sở 3: 342 Nguyễn Trọng Tuyển,  Phường 2, quận Tân Bình
  • Cơ sở số 4: : Số 14A, Đường số 1, Phường 16, quận Gò Vấp

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Tại 170 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM. Trường có diện tích 12.000m2. Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế với gần 30 phòng học đầy đủ các tiện nghi máy lạnh và máy quạt. Có phòng thư viện rộng rãi đạt qui chuẩn giáo dục với đủ các loại sách cho học sinh tham khảo. Có phòng vi tính rộng rãi với dàn máy vi tính hiện đại nhất. Trường có sân chơi với nhiều cây xanh bóng mát và có các sân  banh cho học sinh đá bóng, chơi bóng rổ hoặc cầu lông.

Đặc biệt trong tình hình rất nhiều trường học hiện nay đang thiếu hồ bơi, Ban Giám hiệu không ngại tốn kém để xây dựng tại cơ sở chính một hồ bơi đạt tiêu chuẩn để sau các giờ học, các em được bơi lội thỏa thích vừa tập thể dục vừa là phương tiện giải trí bổ ích. Hồ bơi có giáo viên kèm dạy cho những học sinh chưa biết bơi

HỌC PHÍ