Học Phí Trường Nội Trú Trường THCS và THPT Tuệ Đức

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú Trường THCS và THPT Tuệ Đức bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Thành lập từ năm 2014, Hệ thống trường Tuệ Đức tiên phong xây dựng Ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô đều ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.

Trở thành hệ thống trường hạnh phúc, tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, nơi một thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, ý thức trách nhiệm và biết cống hiến vì cộng đồng.

Là ngôi trường, nơi kết tinh của KHOA HỌC phương Tây và VĂN HÓA phương Đông, lấy triết lý 03 gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực làm nền tảng cốt lõi, thấm sâu trong từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn… cho đến mọi hành vi trong đời sống.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Phòng học hiện đại, có diện tích lớn và đảm bảo không quá 25 học sinh/lớp học. 

Hệ thống phòng chức năng đa dạng với phòng Võ thuật, Âm nhạc, Mỹ thuật, phòng Montessori, Thư viện,…

Không gian vui chơi, hoạt động rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, hồ bơi hiện đại; sân bóng lớn,… đáp ứng tốt nhu cầu vui chơi, rèn luyện bản thân của học sinh. 

Đặc biệt, sân chơi Sasuke – một trong những điều làm nên nét riêng của Pathway Tuệ Đức được đầu tư và cải tiến giúp học sinh thỏa sức rèn luyện thể chất, nghị lực và hoàn thiện các kỹ năng của mình.

HỌC PHÍ