Học Phí Trường Nội Trú TiH THCS và THPT Quốc tế  Á Châu

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú Trường TiH, THCS và THPT Quốc tế  Á Châu bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường Quốc tế Á Châu nhận học sinh đáp ứng yêu cầu của trường về kiến thức và đạo đức. Ở bất cứ thời điểm nào trong năm, nhà trường đón chào các học sinh Việt Nam và nước ngoài cũng như tiếp nhận hồ sơ học sinh dự bị cho năm học tới.

Gần 10.000 học sinh – sinh viên đã nhập học tại Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu năm học 2022-2023. Tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp trung học phổ thông nhiều năm liền đạt 100%. 

Trường đã nhận được bằng khen của Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM về việc đạt tỉ lệ tốt nghiệp THPT cao nhất. Học sinh của trường đạt rất nhiều thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận và thành phố các môn Toán, Tiếng Anh, Vật Lý, Hóa Học và luôn đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế KET – PET hàng năm được tổ chức bởi Cambridge University – Anh Quốc. 55% số học sinh của trường chuyển du học thành công đến các trường trung học tại các nước Hoa Kỳ, Anh quốc, Úc, Canada, New Zealand và Singapore.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

  • Trụ sở: Cơ sở 1 : 226A Pasteur, P.6, Q.3
  • Cơ sở 2: số 58-60 Phạm Ngọc Thạch, Q.3;
  • Cơ sở 4: 29-31 Trần Nhật Duật, Q.1
  • Cơ sở 5: 18A Cộng Hòa, Q.TB
  • Cơ sở 6:  177Bis cao Thắng, P.12, Q.10

HỌC PHÍ