Học Phí Trường Nội Trú THCS THPT Bắc Sơn

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú Trường THCS, THPT Bắc Sơn bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường THCS-THPT Bắc Sơn, tiền thân là Trường Phổ thông cấp 2-3 Dân lập Bắc Sơn được thành lập theo Quyết định số 3672/QĐ-UB-NCVX ngày 16 tháng 7 năm 1997 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

Trải qua quá trình 25 năm hình thành và không ngừng phát triển trong chất lượng giáo dục phát triển toàn diện cho các em học sinh bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông, trường THCS-THPT Bắc Sơn đã thực sự khẳng định được uy tín và danh hiệu của mình trong hệ thống trường nội trú ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, Trường THCS-THPT Bắc Sơn có 2 cơ sở:

  • Cơ sở 1: 338/24 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP Hồ Chí Minh;
  • Cơ sở Hóc Môn: 373  Bà Điểm 4, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

BẮC SƠN lựa chọn mô hình lớp học với sĩ số không vượt quá 20 học sinh trong lớp học, phụ huynh yên tâm giáo viên theo sát và kịp thời quan tâm đến từng em

Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, khu thể thao liên hoàn tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện kỹ năng và thể chất.

Môi trường học tập thân thiện, kỷ cương, an toàn, văn minh, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, yêu thương trẻ, trách nhiệm cao.

Nội trú: mỗi phòng đều có máy lạnh.

Để các em an tâm và tích cực học tập thì nội trú phải là nơi yêu thương giữa thầy với trò, trò với trò. Đồng thời nơi ở của những người có nếp sống văn hóa văn minh, lịch sự. Mỗi phòng có khoảng 20 học sinh. Phòng nam có thầy giáo quản lý, phòng nữ có cô giáo quản lý. Nhà trường luôn giáo dục các em đoàn kết, chung sống và sống tốt với nhau..

Ăn uống: Ngày ăn 4 bữa Sáng-Trưa-Chiều-Khuya.

Đặc biệt, nhà trường tổ chức Đại hội cha mẹ học sinh đầu năm, PH đi dự rất đông đủ-95%, mặc dù PH ở rất xa từ Bạc Liêu, Cà Mau, Buôn Ma Thuột hay Gia lai, Kontum… và rất ủng hộ cách quản lý giáo dục và giảng dạy của nhà trường.

Phương châm của nhà trường:

“Chăm lo cho con em chúng ta như thế nào thì

Chăm lo cho học sinh chúng ta như thế ấy”

Từ năm 2007 đến nay, PH đã gởi con em vào học đứa anh chị ra trường thì tiếp tục gởi 2 đứa tiếp theo, điều đó chứng tỏ PH rất an tâm và hài lòng vầ nhà trường. Mặc dầu vậy, thầy cô giáo trường THCS-THPT Bắc Sơn còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới mong đáp ứng được sự mong đợi của quý bậc Phụ huynh học sinh.

HỌC PHÍ