Học Phí Trường Nội Trú Trường THCS THPT  Thăng Long

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú THCS – THPT Thăng Long bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí…

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

– Trường THPT Thăng Long được thành lập theo quyết định số 4053/QĐ- UB/VX ngày 22 tháng 6 năm 2000 của UBND TPHCM.

– Trường tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng 45m, giữa phố đông y nổi tiếng mang tên lương y Hải Thượng Lãn Ông. Đây là khu “thị tứ” tiếp giáp giữa các quận 5, 6, 8 ,11. Là trung tâm của tất cả các chợ đầu mối của miền nam và cả  nước. Rất thuận tiện giao thông. Hiện nay có khoảng hơn 1000 học sinh đang theo học.

– Năm 2010 trường mở rộng cơ sở 2 tại số 539 Bình Đông, phường 13, quận 8.

– Năm 2014 mở rộng cơ sở 3 tại số 12/78 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp.

– Năm 2015 chuyển đổi từ trường THPT Dân Lập Thăng Long, thành trường THPT Thăng Long.

Gắn liền với phương châm:  “Kết hợp Dạy Chữ + Dạy Người + Hướng Nghiệp”, Trường THPT Thăng Long luôn mong muốn các em học sinh có được môi trường giáo dục hoàn hảo, có điều kiện để phát triển khả năng một cách toàn diện, sống có nghĩa, có tình, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời để các em có đủ điều kiện hội nhập với sự phát triển của nền kinh tế thế giới.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

– Phòng học: Phòng học đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, với trang bị hiện đại (máy điều hòa nhịệt độ, truyền hình cáp, phòng máy tính được kết nối internet, máy chiếu đa phương tiện…)

– Phòng thí nghiệm: Đầy đủ dụng cụ phục vụ cho học tập và giảng dạy.   

– Khu nội trú và bán trú riêng biệt với đầy đủ tiện nghi, có giáo viên quản nhiệm trực tiếp quản lý giờ học, giờ chơi và có nhân viên phục vụ chu đáo.

– Bếp ăn: vấn đề quan tâm hàng đầu là an toàn thực phẩm. Nhà trường rất chú trọng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe cho các em,chính vì thế chỉ sử dụng thực phẩm tại siêu thị (đặc biệt nhà trường sử dụng rau, củ, quả an toàn do nhà trường trực tiếp sản xuất tại Gò Vấp.

HỌC PHÍ