Học Phí Trường Nội Trú THCS và THPT Đinh Thiện Lý

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý) bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý (Lawrence S.Ting School) được thành lập vào năm 2008, là ngôi trường do Công ty Phú Mỹ Hưng đầu tư xây dựng.

Trường mang tên vị cố chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Phú Mỹ Hưng Asia Holdings và Công ty Phú Mỹ Hưng – Ông Đinh Thiện Lý (Tên tiếng Anh là Lawrence S. Ting) – người đã được Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Minh Triết ký quyết định truy tặng Huân chương hữu nghị ngày 28/12/2007.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Cơ sở THPT Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý được thành lập theo Quyết định số 1181/QĐ-UBND ngày 05 tháng 4 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Diện tích khuôn viên là 12,100 m2, tọa lạc tại lô C20 – khu Thương mại Tài chính Quốc tế – Đô thị Phú Mỹ Hưng. Cơ sở số 1 khánh thành và đưa vào sử dụng từ tháng 9/2022, có quy mô 43 lớp, đào tạo học sinh từ khối 9 đến khối 12, mang đến mô hình trường học kiểu mẫu, tiên phong trong việc đẩy mạnh về nghiên cứu khoa học và công nghệ giáo dục.

Với tư duy giáo dục không ngừng đổi mới sáng tạo, hướng đến cân bằng và thích ứng, Cơ sở THPT Trường Đinh Thiện Lý áp dụng mô hình trường học mới “House-family” để vận hành các hoạt động giáo dục và phát triển học sinh bên cạnh việc dạy học các bộ môn theo khối lớp. 

Toàn cơ sở được chia thành 04 House, mỗi House có 02 Clusters, mỗi Clusters gồm 4-5 Family, mỗi Family có khoảng 32 học sinh từ khối 9 đến khối 12.

HỌC PHÍ

Trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý, học phí 16,178 triệu/tháng.