Học Phí Trường Trường THCS THPT SAO VIỆT

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú THCS THPT Sao Việt bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

VSTARSCHOOL là một ngôi trường liên thông từ Tiểu học lên THCS đến THPT, chuyên đào tạo ra những thế hệ học sinh có thể hòa nhập ở bất cứ nơi nào trên thế giới, và được nơi ấy chào đón như một nhân tố tích cực nhất.

Kiến tạo một môi trường thuận lợi để học sinh có cơ hội rèn luyện và được bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng cần thiết cho tương lai, đặc biệt là nhóm kỹ năng học tập đỉnh cao, nhóm kỹ năng mềm và nhóm kỹ năng sống còn. 

Cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc cho học sinh bằng nhiều phương pháp giáo dục hiện đại, giúp các em tiếp cận tri thức của nhân loại một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Tọa lạc tại khu đô thị Trung tâm Quận 7, VSTARSCHOOL là một trong số ít trường có diện tích rộng trên 30.000m2. Đặc biệt, nhà trường dành hẳn 20.000m2 cho không gian cây xanh nhằm giúp các em học sinh cảm thấy thoải mái, dễ dàng cân bằng về mặt cảm xúc và tâm lý. 

Phòng học thoáng mát được trang bị đầy đủ máy vi tính, máy chiếu, máy điều hòa nhiệt độ tạo sự thoải mái học tập. Đặc biệt, hệ thống bàn ghế được nhà trường đầu tư, thiết kế phù hợp theo đúng độ tuổi học sinh tạo sự thoải mái và hạn chế các bệnh lý về cột sống và mắt. Các phòng học đều đảm bảo ánh sáng trời và được trang trí sinh động, vui mắt, tạo cảm hứng học tập cho học sinh.

HỌC PHÍ