Học Phí Trường Trường Tiểu học THCS và THPT Quốc Tế

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú Tiểu học THCS THPT Quốc Tế bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường Tiểu Học, THCS & THPT Quốc Tế là một trong những trường Quốc Tế đầu tiên tại TP.HCM, Trường đã và đang trở thành bệ phóng cho nhiều thế hệ học sinh trên con đường học vấn. 

Hệ thống giáo dục Trường Tiểu Học, THCS & THPT Quốc Tế là một hệ thống giáo dục xuyên suốt từ bậc Tiểu học đến TIS có cơ sở vật chất khang trang với tòa nhà 6 tầng lầu xây dựng trên khuôn viên 720m2, diện tích sử dụng: 3690 m2; Trường có khu nội trú đầy đủ tiện nghi, nhà ăn thoáng mát, hội trường với 300 chỗ ngồi, sân chơi bãi tập: 442 m2  . 

Trường Tiểu học – THCS – THPT Quốc Tế được thiết kế theo mô hình quốc tế và trang bị cơ sở vật chất hiện đại để có thể mang lại một môi trường học tập tiện nghi và năng động nhất cho học sinh.Trung học.

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Ký túc xá nội trú – bán trú tiện nghi: Tòa nhà Nội trú của TIS ngay tại trung tâm thành phố với diện tích hơn 1.500m2, gồm 6 tầng lầu và sân chơi được trang bị khang trang và đầy đủ tiện nghi đảm bảo phục vụ tốt cho học sinh ở nội trú và sinh hoạt hàng ngày của học sinh. Trường có khu nội trú nam và nữ riêng biệt với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị máy lạnh.

HỌC PHÍ