Học Phí Trường Nội Trú THPT Nhân Văn

Dưới đây là một số thông tin về trường nội trú THPT Nhân Văn bao gồm: giới thiệu về trường, chương trình nội trú và học phí

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường THCS & THPT Nhân Văn là một trong ba trường thuộc Công ty Đầu tư & Phát triển Giáo dục Minh Anh; Trường được thành lập theo quyết định số: 3783/QĐ-UB-VX Ngày 20/07/1998 của UBND TP. Hồ Chí Minh. 

Từ ngày thành lập trường luôn coi trọng “Chất lượng giáo dục” vì vậy trường hoạt động theo tôn chỉ mục đích “Giáo dục Tài năng và Nhân cách song toàn” nỗ lực xây dựng một môi trường Sư phạm tốt đẹp phù hợp với những điều kiện tiêu chuẩn hiện đại.

Hiện tại nhà trường nhận đăng kí các lớp 6,7,8,9,10,11,12 với các hình thức học: Bán trú – Nội trú cho các học sinh với những chương trình chính khóa hoàn chỉnh, chương trình giáo dục ngoại khóa đa dạng phong phú, tiên tiến, chương trình tiếng anh học với người nước ngoài…

Địa chỉ: 17 Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

HỆ NỘI TRÚ CỦA TRƯỜNG

Hệ thống phòng sinh hoạt nội trú, bán trú được xây dựng đảm bảo an toàn về phòng chống cháy nổ. Phòng ngủ bán trú, nội trú được thiết kế thoáng mát, hệ thống điều hòa, quạt đảo không khí đầy đủ. Để cân đối nhiệt độ trong phòng thích hợp với sức khỏe học sinh, nhà trường còn lắp đặt thêm hệ thống đo nhiệt độ phòng ngủ và luôn được thầy cô kiểm tra liên tục. Để phòng ngủ được sạch sẽ và thoáng mát, công tác vệ sinh được thực hiện hằng ngày với đảm bảo đúng quy trình vệ sinh.

Không gian phòng ngủ được thiết kế cho mỗi học sinh mỗi giường ngủ riêng biệt với đầy đủ mền gối đảm bảo vệ sinh an toàn và trong phòng ngủ luôn có tủ riêng đựng quần áo và đồ dùng sinh hoạt cá nhân.

Mỗi phòng ngủ nội trú, bán trú được thầy cô quản lý nội trú chăm sóc đầy đủ, đảm bảo học sinh ngủ đúng giờ và thức dậy đúng giờ. Tất cả hoạt động nội trú, bán trú đều được báo cáo đầy đủ cho Ban giám hiệu nhà trường.

Điều đặc biệt đối với học sinh nội trú, tất cả các em đều được hướng dẫn sắp xếp nội vụ (mền, gối, đồ dùng cá nhân).

HỌC PHÍ